Cả tỉnh đều háo hức đi xem đám cưới con trai
ông bà Tỉnh Tnlởng Đái Văn Cổng cưới con gái thương hào Phí
Đời Nhân . Hai gia đình đều tiếng tăm . Cả mấy năm về trước
thiên hạ đã biết, cái đám cưới nầy tnlớc sau cũng diễn ra. Vì
bà Tỉnh Truởng nhủ danh Cao thị Hưởng Láng và bà thương hào
nhủ danh Phùng thị Mạnh Cơ, những lúc đậu chén Tứ Sắc, hai bà
tỏ ra tình thông gia gắn bó lâu dài trong tương lai.
Hai bà còn đưa lên cao con trai con gái của mình, ca ngợi công
danh sự nghiệp của chúng lỗi lạc trên đời chẳng ai sánh bằng .
Các ông , các bà trong chén bạc, kẻ khen, người chê , người
nịnh bợ đều có cả . Kẻ khen , khen hùa hùa ra mặt cùng với kẻ
nịnh một bầy . Còn kẻ chê cũng lắm nhưng lời chê bai không ai
nói thẳng , nói ngay mà xầm xì sau lưng hai bà ấy. Ngay cả
những người thẳng thắn cũng chỉ thốt lên những lời mĩa mai là
, giọng nhà giàu có gang có thép hoặc con nhà giàu , quyền thế
mạnh thì cho là chúng khôn ngoan , thông minh . Con nhà nghèo
, dân đen làm việc sai quấy thì liệt vào hạng dốt nát , đần
độn . Sự đời là thế , nênhai bà có tiền , có của , có danh
phận tha hồ tô son , điểm phấn , vẽ rồng, vẽ phụng , con trai
, con gái của mình.
Nguyên nhân từ hai cửa miệng của hai mụ đàn bà mà cả cái tỉnh
nhỏ nầy chú ý ngày đám cưới của chú rễ Đái văn Tán sánh duyên
cùng cô dâu Phí thị Tích Trử . Tên tuổi nhiều khi ngẫm suy lẩm
cẩm cũng là định cho từng người . Và có khi vừa sinh ra , trời
đất bóp miệng bóp hầu trong vô hình bắt buộc cha mẹ phải sắm
cho cái tên đó. Cho nên trong lúc , trà dư tửu hậu , nhàn cư
vi bất thiện , hai cái tên Văn Tán và Tích Trử được dân trong
tỉnh đem ra giãi trí xuyên tạc đến tận tối đen mực xạ về chữ
nghĩa .
Không biết sự thật hay hài hước. Có người nói rằng , lúc cao
hứng trong sòng bài điều binh khiển tướng bốn mầu , bà Văn
Cổng nói bằng giọng cười khích khích, lòi hàm răng thưa cắn
lấy cặp môi đỏ chót đít gà đẻ mấy lứa :
- "Thằng con trai nhà bà, Văn Tán , kỷ niệm công danh sự
nghiệp của bố nó . Kể từ ngày đẻ nó ra , sự nghiệp công danh
của ông nhà tôi vút lên cao như diều gặp gió lộng . Hơn mấy
chục năm truởc ông nhà tôi danh tước chỉ hạng quèn trong xã
hội . Thế mà khi Văn Tán ra khỏi háng tôi thì ông nhà tôi vận
may đổ dồn như gió vào nhà trống mà trời xui đất khiến tôi đã
đóng cửa then gài từ lâu nên những vận hên ấy không đường
thoát , đành tụ lại ở trong nhà tôi hết thảy." . . . .
Bà tiếp tục nói huyên thiên:
- "Chồng tôi có máu tuân hành cấp trên như thiên lôi . Ông
ngọt mía lùi với những thượng cấp đó miễn sao họ ban cho ông
quyền lợi. Chỉ có điều trái cẳng ngổng là khi chưa đẻ Văn Tán
thì ông nịnh nọt đằng trời , cấp trên cũng đếch thèm nghe ông
. Trái lại cho đến khi cái thằng tốt tánh tốt mã , Văn Tán ,
nói một cách trắng trợn, đích thực mà thô tục là khi nó chui
lổ lồn tôi ra ngoài thì ông nhà tôi tốt số đáo để . Lý do ấy
hai vợ chồng tôi bàn tính với nhau cho nó cái tên thời danh là
Văn Tán . Vừa đánh dấu kỷ niệm vàng son vừa đánh dấu thời gian
chối bỏ cảnh túng thiếu dạt trôi lục bình . Lai lịch thằng con
trai của ông bà Tỉnh trưởng có thế mà cả hai vợ chồng liệt kê
vào tử vi định mệnh đẩu số , mệnh vào cung thân.
Bà thương Hào có đứa con gái , trông cũng mát đáo để , nhưng
bà mạ kền , đánh bóng, Tây Thi gái nước Việt cũng ngã nón chạỵ
rông. Ăn phải bả mía hay đạp cứt gà lẫn nhau , bà thương Hào ,
luận về cái tên con gái đi vào hệ thống khoa học thực dụng có
thua gì con trai bà Tỉnh trưởng mà có phần trội hơn vì gắn
liền đời sống xã hội nhân quần.
Cái tên Tích Trử đượm mầu sắc kinh tế tài chánh vì gia đình bà
truyền thống con buôn mấy đời gia bảo . Cô con gái của bà được
ngậm thai vào thời gian kinh tế đang thịnh vượng mà bất thần
khủng hoảng.
Hàng hóa ngoài mọi cửa hàng, chợ búa, biến thành gạo châu ,
củi quế . Vợ chồng bà vô tình trúng mùa gian thương . Nguyên
do , khi biết bà mang bầu việc mua bán có phần chậm chạp . Với
lối buôn bán một chín nhì bù của con buôn dư chút tiền của là
hàng hóa rẻ thì mua chất vào kho, đợi lúc hàng hút , mua một
bán năm , bán mười thì tung ra lấy lãi .
Nhìn được thời cơ để tích trữ , chó ngáp phải gió thì phất cờ
làm giàu nhấp nháy con mắt. Ông bà ngáp , trúng được gió trở
thành tiếng gọi vinh danh của dân chúng tỉnh lỵ là thương hào
từ đó Và đó là thời móc cho ông bà , đúng chín tháng mười ngày
bà sinh hạ một tiểu thư được đặt tên là Tích Trủ để ghi lại
một giai đoạn lịch sử gia đình cá thể mà ông bà vô cùng tự hào.
Kể từ đó gia đình bà phất cờ tiến lên để được liệt kê vào danh
sách những người giàu có máu mặt ở trong cái tỉnh lỵ cỏn con
nầy . Và cũng kể từ dạo ấy bất luận ở đâu , bất luận đậu chén
canh bạc tứ sắc , có dịp gặp tầng số là bà mang tên đứa con
gái ra nói chuyện tính toán đầu cơ tích trử , tài ba lổi lạc.
Cùng một luận điệu đồng bệnh, hai bà thông gia nầy ăn khớp như
lược với tóc , cào cuốc với đồng ruộng . Người ta thì thầm ở
quán đình , mọi nẽo đường thành là ngưu tầm ngưu mã tầm mã ,
kết tình thông gia với nhau là hết say.
Văn Tán và Tích Trử là đôi uyên ương được hai bà mẹ ca ngợi
với thiên hạ nhưng dân tình chẳng ai lạ lùng hai cô cậu về mục
tình ái lăng nhăng truởc khi có cái đám cưới linh đình nầy
diễn ra.
Văn Tán ngoài hai mươi tuổi , học hành lơ tơ mơ , đang làm
lính kiểng trong dinh Tỉnh trủởng . Nói một cách rõ ràng đứng
đắn là làm lính cho cha để khỏi ra tiền tuyến đối diện với kẻ
thù . Cũng có lý do cho sự tránh né đó là ông bà Tỉnh trưởng
chỉ có duy nhất đứa con là Văn Tán mà thôi.
Đứa con trai duy nhất trong gia đình có luật lệ khỏi đi lính .
Nhưng ông Tỉnh Truởng ra vẻ anh hùng trong thiên hạ là bất
luận trai thời chiến phải lên đường nhập ngũ tòng quân , làm
tròn bổn phận, bất luận con ông cháu cha . Và ông đã
thực hiện cụ thể trong gia đình để làm gương cho mọi tầng lớp
dân chúng mà dân chúng kề sát bên ông là ở cái tỉnh lỵ nhỏ xíu
nầy . Nhưng việc ông cho thằng con trai nhập ngũ rồi về làm
việc phất phơ dưới trướng ông làm lắm người cười vải đái .
Văn Tán có máu con sen ,nghĩa là thích đụ con sen trong nhà
hơn là kiếm gái bên ngoài . Một anh lính bên trong tiết lộ ,
bà Tỉnh Trưởng rầu thằng con trai lắm . Có một vụ Văn Tán đụ
con sen , bị nó la hoảng , nếu bà không nhanh trí dàn xếp thì
cái tòa Tỉnh trưởng thối hoắc và chức vụ của ông Đái Văn Cổng
có thể bay theo ngọn gió lèo.
Câu chuyện Văn Tán đụ con sen là một thiên tình sử ở trong cái
tỉnh nhỏ nầy . Dân chúng bàn tán một dạo đến nổi ông Tỉnh phải
ra thông cáo chạy tội bằng cách đổ tội cho quân thù tuyên
truyền với mưu toan tấn công tỉnh lỵ . Dân ngu khu đen , ngắn
cổ thấp giọng nghe vậy són đái trong quần nên đồng thanh nhất
tn kết hợp với tòa tỉnh bảo vệ quê nhà ... Nhờ thế tỉnh êm ru,
bà re.
Chính quyền trung ương khen đáo khen để ông Tỉnh được gắn huy
chương lia chia trong mọi chiến dịch được đề ra . Vì thế , ông
Tỉnh vững như ghế đóng cọc cái chức Tỉnh trủởng . Về sau khi
biết truyện hậu cung trong dinh thì dân chúng mĩa mai , cái
ghế Tỉnh Truởng muôn năm cho Đái Văn Cổng .
Về những đời tư nổi tiếng của con gái bà thương hào không toàn
thể bàng dân biết nhưng một số khá đông rất tường tận . Và khi
cô ta sắp sửa về làm dâu ông bà Tỉnh truởng Đái văn Cổng thì
tiếng xầm xì về cô mới khởi sự . Vì người ta ngạc nhiên khi
Văn Tán đi cưới Tích Trử về là ru vợ và Tích Trử lấy chồng là
Văn Tán.
Tích Trử đã ngoài hai mươi tuổi . Cô ta biết ăn chơi từ thuở
mười bảy . Nàng có những bốn chị em và là tnlởng nữ của ông bà
Thương Hào , cô thay đổi nhân tình như thay quần lót . Cuối
cùng nàng dừng lại ở Văn Tán nhưng người ta không nghĩ ra được
lý lẽ khi Văn Tán cùng Tích Trử dừng bước giang hồ ở khúc
đường mà cả hai đang nổi tiếng về mọi thứ ăn chơi trong cái
tỉnh nầy . Một số người tự vổ ngực biết truyện dưới gầm giường
của kẻ khác thì bảo rằng : Văn Tán và Tích Trử dừng bước giang
hồ vì chúng đã gặp nhau ở cái đích lý tưởng đạt được .
Sự mù mờ về cái đích ấy ai cũng muốn tìm hiểu . Đó là truyện
đôi lứa: Truyện đụ. Truyện đụ lạ lùng mà ai cũng muốn nghe dù
trên đời này chẳng ai muốn nói ra mà ai cũng đều đụ cả.
Truyện đụ của Văn Tán do những người tay trong kể lại dài
thườn thượt như pho truyện chưởng của tác giả nổi tiếng Kim
Dung . Họ truyền khẩu ra ngoài , lắm người thêm gia vị , thêm
mỡ, hành , tiêu muối ...mà giọng nói có duyên thì lắm người
theo dõi nhất là những tay dâm hoặc những tay liệt dương nghe
được với lòng ham muốn chống được bệnh liệt cặc.
Bây giờ đám cưới của Văn Tán và Tích Trử đã chính thức diễn ra
thì người ta không còn kể chuyện úp mở với nhau . Người ta bảo
đám cưới của hai tay đụ nổi tiếng . Từ đây con sen của ông bà
Đái văn Cổng không còn lo sợ Văn Tán kéo vào nhà kho , đụ hằng
giờ khi ông bà Văn Cổng bận công việc hay đi công tác . Còn
ông bà thương Hào cũng không còn sợ cô con gái Tích Trử đang
đêm đưa trai về nhà đụ mà nàng rên sướng đến độ ở phòng bên ,
ông bà phải thức giấc. Cũng giống như cái độ ông bà còn nghèo
khó cơ hàn , cư ngụ bên đường rầy xe lửa , đêm trở về sáng đã
đụ nhau kịch liệt vì chuyến tầu sáng hú còi vào tỉnh , và rồi
có nàng ngày nay.
Những nhân tình , nhân ngãi của Tích Trử ở trong tỉnh cũng có
, ở các tỉnh cũng có . Cứ mỗi lần ông Phí đời Nhân di chuyển
cư ngụ ở các địa phương là nhân tình lại nẩy sinh ở Tích Trử .
Đành rằng con gái đang ở độ mơn mởn , cặp vú nẩy nỡ , lông lồn
dồn dập mọc lên , mu lồn tray gò thì nứng lồn , mồng đóc nhô
ra giữa hai mép lồn thì liên miên nứng làm sao tránh khỏi .
Gặp đứa biết kềm hảm không nói làm gì , còn gặp đứa chịu không
nổi thì đưa lồn cho trai đụ đâu phải hiếm hoi trên đời.
Tích Trử mình dây, nẩy nỡ đẩy đà . Nàng biết làm đỏm , biết
liếc mắt đưa tình sớm sũa thì đòi được đụ là chuyện thường
tình đối với nàng vì không ai giải quyết được cái nhựa sống
vượt bực sung mãn của cơ thể nàng . Bà thương hào rất tinh mắt
về cô con gái nhưng bà cũng nghĩ lại bản thân mình khi còn ở
tuổi của con gái bà cũng đụ như giặc cho đến khi gặp ông
thương gia mới yên bề khăn gói . Suy bụng ta ra bụng con gái ,
bà an ũi , truyện ni rồi có đó . Bà cũng như thế mà bây giờ có
thua ai đâu , ngược lại còn được thiên hạ kính nễ về sự quí
phái , giàu sang kém chi bọn quí tộc , khoa bảng.
Ông thương hào Phí Đời Nhân là một người rất tin tưởng về số
mạng . Khi ai luận về cái tên mang vào thân là định mệnh của
từng người thì ông khó bề tránh được tiếng thở dài . Ông không
hề than thở về đứa con gái lớn nhất trong gia đình mặc dầu ông
biết được nhiều chuyện cề đửa con kỳ cục . Bà thương hào lắm
lần đề cập đến tư cách của Tích trủ thì ông gạt ra ngoài tai ,
không buồn nghe , viện cớ , rồi nó cũng phải có chồng như cuộc
đời của bà . Thế là bà thương hào nguẩy đít bỏ đi . Hoặc những
khi ông thèm lồn bà thương Hào mà vợ cứ bèo nheo thì ông làm
mặt nóng tánh để có dịp đè bà ấy ra mà bú lồn nhưng không đụ
., làm bà vợ uất lên muốn khóc thành tiếng .
Có những đêm khuya thanh vắng , hai vợ chồng Phí Đời Nhân mất
ngủ , chuyện trò trăm chuyện rồi cũng chán . Ông lộ bộ mặt
chán nản , thất vọng khi bà mò cặc ,thèm đụ . Ông phải xoay
qua nói chuyện định mệnh về cái tên ông đang mang để vợ thông
cảm , trung thành với ông, đừng nổi chứng , nứng lồn , mang nó
đi đụ bậy thì đời ông thêm tăm tối . Vì thế , mỗi lần vợ ông
theo những chiếu bạc tứ sắc là ông lo sốt vó. Ông tâm sự với
vợ cái tên của ông hiện ra không sai tí nào.
Ông sống của con người phí đời được diễn nghĩa từ ba chũ Phí
Đời Nhân . Vợ ông ban đầu không hiểu bảo rằng đời ông có chi
là phí . Bây giờ có tiền , có của . Cuộc sống thanh thản , ung
dung , còn thua ai nữa .Và còn nỡ mặt , nỡ mày sắp làm thông
gia với ông Tỉnh trưởng quyền uy một cõi thì đòi hỏi điều gì
nữa , trời cho lộc có hạn chứ đâu có phải ăn luôn gan trời thì
quá quắt tìm đâu ra.
Ông Phí Đời Nhân chữa lời vợ mà nói rằng:
- Bà nghĩ chẳng sai ở chổ nào ráo . Nhưng bà là vợ , chuyện
trên giường , trên nệm , bà cho tôi nói thô tục cho thoãi cái
dâm , thì với tuổi tác của tôi và bà mà mất đụ thì đau thận
quá . Bấy lâu nay tôi thèm lồn , chỉ có bú . Bà thì thèm cặc
tôi biết . Tôi bú lồn , bà cũng sướng . Bú ngày này qua ngày
nọ , qua tháng kia, bà có nứng, có thích nhưng vắng cặc vào
lồn cũng gây phiền cho bà không nhỏ . Còn tôi ,ban đầu cứ nghĩ
đơn giản, cặc xuội đứng dậy không được không phải vì tôi mà vì
bệnh gì đó . Hy vọng bú lồn bà là phương pháp chữa trị cho cặc
nứng cứng trở lại ngày xa xưa . Không dè ngày lại trôi như
dòng nước dưới cầu , tôi cứ bú lồn mà chẳng đụ cái nào thì
đúng với cái tên Phí Đời Nhân cha mẹ sắm sanh cho tôi khi cất
tiếng oa oa chào đời . Cho nên tôi nói ,bà để bụng , chuyện
con Tích Trử , bà thường than phiền này nọ ...riêng tôi , tôi
mừng , mừng bây giờ nhưng mai hậu thì chẳng biết ra sao. Vì nó
mà liệt lồn như tôi liệt cặc thì cái hạnh phúc của nó đổ xuống
cầu xí chẳng có ma nào muốn đem đi đổ mà để đó tạo những câu
chuyện đàm tiếu cho vui như Tết thì bỏ mẹ cả tôi lẫn bà . Lúc
đó thông gia cũng đều là cứt lỏng cả.
Ông chép miệng nói tiếp:
- Cái bệnh liệt dương của tôi nghe nói cũng nằm trong họ bệnh
di truyền làm tôi đâm lo cho mấy đứa con gái.
Bà thương hào nghe chồng nói cũng thương và lời của chồng thực
tình mà tực, gợi tí nứng lồn trong bà . Bà thực sự muốn hẩy
lồn ra cho chồng mà an ũi:
- Mình đụ không được thì bú lồn , em cũng thích lắm chứ !.
Mình bú đây nè , em không đòi cặc mình phải đụ.
Nhưng bà thương hào đã không thực hiện bằng hành động mà bà tự
biện minh với ý định làm cho chồng yên tâm.
Bà thương hào nói:
- Ông đi nhiều bác sĩ mà chẳng khỏi . Âu là số mệnh như ông đã
thông hiểu thì chẳng lấy làm khổ tâm , hưởng quá đời người rồi
, đâu phải ngắn ngũi gì nữa mà tru với tréo cho mòn mõi sức
khỏe , diệt dục cũng tốt , cứ giữ mồm miệng , răng cỏ để bú
lồn . Bú lồn là một cách đụ , ai phủ nhận thì đó là ké cù lần
nhất trên dương thế.
Bà thương hào thấy ông chồng chịu nghe lý luận bình dân học vụ
dân gian của mình bèn bồi thuốc súng:
- Cuộc đời ô trọc , nhiều lúc ông đem chuyện khoa học ra giãi
nghĩa , không biết ông có nghĩ ra không vì cái lối khoa học
của ông là khoa học huyền bí nếu không muốn la trời lên , toàn
của khoa học huyền bí , ma quái tác động cây đa , cây vú sữa
khi chúng mình còn ở trong làng trong xóm có thầy mu rùa ,thầy
nước lạnh chữa bệnh ma ám . Tôi nói về khoa học cho ông nghe
thông lổ tai đây nè ?. Ông có cặc mà coi như không còn cặc nữa
. Có ai mà biết điều đó , ngoại tnl tui . Cái sự trời không
cho ông tiếp tục đụ không ăn nhập đến sự lo âu quá đáng về
chuyện liệt âm , liệt lồn . Đám con gái của chúng mình có liệt
âm , liệt lồn , nếu di truyền là ở tử tui mà ra . Bây giờ,
hiện tại , tui như thế này thì đám con đâu có sao . Khoa học
chẳng thèm cụ thể thực dụng, chứng minh cho phí thời giờ các
ông bà bác học lẫn các nhà nghiên cứu đụ với đéo Việc đã rành
rành cứ chối cãi , hóa ra thuộc tầng lớp ngu dốt mà lại đại
ngoan cố ...bệnh quá chịu sao thấu ...
Vì cái đám cưới được tổ chức linh đình , nó trở thành đề tài
giãi lao cho toàn thể dân chúng trong tỉnh . Có chổ xì xào về
ông bà tỉnh trưởng, chẳng kém chuyện dưới gầm giừòng của vợ
chồng ông bà thương hào . Người ta đợi xem nlớc dâu mà chưa
đến giờ nên sa vào quán xá , đấu vỏ mồm để giết thời gian đi
qua . Trăm chuyện ào ào tuôn ra cửa khẩu của khách ăn ,khách
uống. Họ không quen biết nhau , người này biết câu chuyện này
, người kia biết câu chuyện khác , kể cho nhau nghe rồi tự
nhiên quen biết với nhau như ngàn kiếp trước đã gặp nhau rồi .
Tựu trung những câu chuyện đàm tiếu đều lấy cái đích tòa Tỉnh
trưởng mà hiện nay nhân vật chính là ông bà Đái văn Cổng , còn
chú rễ đang ở vào thời kỳ thứ yếu . Tất nhiên xuất xứ của ông
Đái văn Cổng thuộc hạng bát nháo , thời thế tạo ra nhân vật
chứ không phải nhân vật tạo ra thời thế.
Đái văn Cổng được mô tả là người đàn ông say sưa với chức phận
. Bản tính như thế nên làm việc hăng say . Ông đi tuần thám
tỉnh nhà bất cứ lúc nào , kể cả ngày nghỉ và lễ lạc . Nhưng
ông siêng năng quá trớn , quá tay , làm cho thuộc hạ và cả dân
chúng ban đầu thán phục rồi tự dưng người ta tìm hiểu.
Hóa ra , đêm khuya hay đứng bóng giữa ngày , ông một mình một
xe , thĩnh thoảng có tài xế đi theo , ông xuất dinh để viếng
một núi vợ lẻ. Một mình ông mà những một núi vợ lẻ thì tô bồi
vẽ cảnh quá đáng khi chợt nghe vào tai lần đầu .
Quả thật điều đó chẳng phải phóng đại . Những tay trong tòa
tỉnh tiết lộ rất dè dặt mà vẫn bắn tin vung vít ra ngoài bàng
dân thiên hạ một cách ngon lành.
Cái tỉnh nhỏ nầy xa mặt trời trung ương. Mấy tay có máu mặt
trong chính quyền ít ai lưu ý đến tỉnh lỵ vửa bé vừa khỉ ho cò
gáy này nên không tranh giành . Nhưng đối với Đái văn Cổng,
ông Tỉnh nào cũng là ông Tnh . Đồng thời, Đái văn Cổng từng
biết cái tỉnh nầy , bên ngoài trông nghèo rớt mồng tơi là phận
bạc của
dân chúng nhưng bên trong nghiên cưú mà khai thác thì tiền
rùng bạc biển thu vào một mối mà chẳng ai thấy rõ chân tướng
của người được hốt. Cho nên kể từ lúc nhậm chức cho đến nay ,
cả hai ông bà trở nên đẩy đà từ tiền của đến vóc
dáng .
Nhưng có tay trong tiết lộ rằng ông Đái văn Cổng là người sung
sức vượt bực . Ai cũng đàm tiếu về con cặc ngoại hạng của ông
. Khi ông mặc quần xà lỏn là cặc của ông cả một đùm, một khối
. Chính bà Văn Cổng một đôi khi nóng giận lỡ lời , mắng ông là
thằng cặc dài chỉ có đĩ mới chịu thấu ông ta . Lý do tiết lộ
vô thưởng vô phạt của bà Cổng làm cho tên tài xế và viên bồi
phòng để ý.
Cả hai người ăn , người ở và thân cận nay xác nhận , cặc ông
Cổng to thật mà họ dùng đến giọng nói là cặc ông ấy không bình
thường . Họ không tiết lộ những canh đụ giữa ông Cổng với bà
Cổng . Dường như kể từ ngày về nhậm chức, bà Cổng say mê bài
tứ sắc hơn là việc đụ đéo mà eó thể bà ta đụ với ai chứ không
hề đụ với ông Cổng . Đó là điều lạ nhất . Người ta bảo , bà
Cổng sợ cặc chồng . Bà chịu đựng nhiều phen mới có bầu để đẻ
Văn Tán . Từ đó bà cấp tiền cho ông Cổng đi ra ngoài đụ ĩ.
Ngày nay có chức phận , đi đụ đ khó khăn nên ông ta lập phòng
nhì , phòng ba... để thuận tiện sự đòi hỏi dục tính của ông .
Kết luận về bà Cổng , bà lạnh cảm , liệt âm liệt lồn ,vì mặc
cảm cặc của ông Cổng quá kích thước về chiều ngang
lẫn chiều dài .
Lắm người không ưa cái phách lối của bà Cổng thì mắng lên rằng
, con đàn bà này chỉ biết tiền lượm vào cho đầy túi tham để cờ
bạc mà không chọn lấy cái phúc có được thằng chồng có cặc cán
búa , dài thượt con lươn . Nói đi rồi cũng
có người bào chữa cho bà Cổng là lồn bà không được to để cân
xứng với cặc chồng .
Bàn đi bàn lại lung tung nhưng người ta vẫn bảo , có chồng cặc
bự , bao giờ cũng đụ sướng và sương đụ . Nếu có ai cãi hoặc
bán tính bán nghi về việc nói khoác con cặc to của ông Đái văn
Cổng thì câu trả lời dù mù mờ nhưng có phần đảo lộn nghi hoặc
là cặc ông Tỉnh đái văng cổng như cái tên của ông , đó sao ! ?
...thì to bự ,
sức mạnh là đúng rồi!
Từ cái đám cưới to nhất tỉnh từ xưa cho đến nay , Văn Tán và
Tích Trủ đến chuyện bí tỉ của hai cặp thông gia được bàn tán ,
vén màn bí mật của những tay sừng sỏ về nghiên cứu gầm giường
thiên hạ . Nên người ta biết được rằng , hai đôi thông gia ,
Đái văn Cổng - Phí Đời Nhân có đời sống phòng the trái ngược
nhau . Vợ của Đái văn Cổng liệt âm liệt lồn . Chồng của bà Phí
đời Nhân liệt dương liệt cặc.
(Hết Phần 1 ... Xin mời xem tiếp
Phần 2) |