Gió hiu hiu thổi. Cụ tung tăng đi với ý tưởng cố ông vừa mớm
vào đầu. Cụ mỉm cười hài lòng. Không ngờ sách vở cố ông
truyền lại, cụ thực hành chu đáo. Cái Nụ giờ có dọa đưa mẹ
đến bắt vạ thì cụ chẳng sợ nữa. Vì cùng lắm cụ lấy nó làm vợ
là xong, chả lẽ nhà nó còn làm cao giữ cái niêu ở bụng để
chờ ngày đập vỡ à.
Đem con bé về gia đình cụ, tiện mọi bề. Vào ra thấy nó cũng
rửa mắt, có ngứa ngáy thì vú vê nó sẵn đó tha hồ mà sờ, mà
bóp. Người ta bảo đàn bà cấn thai, vú tạo sữa càng ú ụ lên,
thích nhé. Loại vú ấy mà ngậm vào thì tinh thần thơ thới,
gân cốt giãn hết ra. Cụ sẽ bú một bên còn dùng tay xoa nắn
một bên, cả miệng cả tay cảm thấy êm mềm đã đành, ngay tâm
can tỳ thận gì cũng thẳng đuột ra tất.
Lại còn ngày chầy tháng chặt, sữa non được tạo dần. Cụ bú vú
cái Nụ hẳn con bé cũng muốn, cái thứ sữa non hoi hoi, chua
loét mà nghe kể bổ vô cùng. Chả thế mà lắm cụ già nhà có
tiền, bệnh chẳng ăn uống gì được, vợ con thuê vú nuôi như
nuôi trẻ, nhờ bú vú người nữ mà các via khỏe lại dần. Lúc
đầu chỉ nằm ngậm vú mà bú, có bà vợ cẩn thận lại khoét lỗ ở
tấm ván để người vú xỏ ngực vào, vì các bà sợ chồng bú còn
ti toe đưa tay sờ bóp vú nhũ mẫu.
Vậy rồi giữ như giữ ngọc báu mà có trọn vẹn được đâu, các cụ
hồi phục từ từ, tay chân mạnh mẽ nên miệng bú vú đã đổi khác
đi. Trước khi bú còn giương mắt nhìn, thấy bầu vú sữa căng
đầy, các bố tròn xoe mắt. Dấm dớ đòi phải lau vú rồi mới
chịu ngậm bú, hoạnh họe đủ điều, mục đích là được chạm vào
vú nữ.
Chị vú biết thừa, nhưng giả ngây giả ngô. Của đáng tội, đàn
bà nào chả hãnh diện vì vú được các ông ngắm nghía. Vú có
tròn, có đầy, hình dáng có khỏe, có xinh thì mấy khứa mới ti
toe, chứ nhăn nheo như da bà lão hay bì bì như củ khoai thì
ai mà thèm sờ. Phương chi vú là để đàn ông và con trẻ thay
nhau nựng nịu, nuôi con chán lại nuôi chồng, bố con giành
nhau bú sờ chí chóe.
Bây giờ cụ có đòi lau thì cứ để cụ lau. Tay đàn ông dù già
hay trẻ đụng vào thì vú cũng phản ứng ngay tức khắc. Cái
quầng mọng ra, hai núm nổi lên, cho dù chị vú có chìa một
bên để cụ lau thì vú bên kia cũng tự nhiên bị kích thích nên
chẳng sờ cũng sưng đầu vú lên luôn thể. Các cụ đòi lau là cớ
nhỏ, còn ý được vọc vào vú mới là chính. Các cụ chọn miếng
vải mỏng tanh, cốt sao da tay cụ chạm vào được miếng thịt
mềm mềm mới ưng.
Cụ lau đi lau lại quanh bầu vú, những chỗ chẳng ăn nhằm gì
đến sự mồm miệng cụ sẽ ngậm vào. Chủ đích là xóc xóc cho vú
cứng lên và đồng thời để quầng lẫn núm vú lầy huầy xê dịch
khi vú bị đùn đẩy. Dù đầu vú còn đỏ hồng, hoặc trở thành nâu,
thậm chí có đen một chút thì nhìn vẫn khoái. Cụ lau vòng
quanh rồi bàn tay cứ nới dần, buông rơi mảnh giẻ lúc nào
chẳng biết, chỉ còn tay trần trụi đang tiếp lau vú chị ta.
Lau lâu cũng mỏi, thế là cụ nghỉ mệt lấy hơi. Nghỉ thì phải
bỏ tay xuống, đằng này cụ vẫn chụp lấy vú làm điểm tựa mà
thở. Cụ thở thì ít mà tay cụ vò vú thì nhiều, vò còn bóp,
bóp còn nắn, sữa trào ra. Chị vú được chủ bóp cũng nghe lạ,
nên vú càng căng đầy, sữa càng tuôn mạnh, cụ phải nắm lấy
đầu vú vê chặt lại, vừa vê vừa bóp. Chị vú tức cả người,
phải ưỡn ngực ra mới chịu được. Cái vú bị cấn vào tấm ván,
lại bị vần bóp liền liền nên nổi tấy lên.
Chừng đó cụ chủ mới ghé miệng vào mà bú. Bú, nhồi, bú, nhồi,
cái vú xoáy tít, ọp ẹp, lồi lõm, cụ hít phải hơi nồng nồng
của thịt da người nữ thì hăng lên vặt cắn đầu vú lôi xểnh ra
hay lia lưỡi vào đầu vú cho cọ êm những hạt lăn tăn trong
miệng. Chả thế mà có cụ sau thời gian được nuôi bằng sữa
người thì mết mê luôn chị vú. Một hai đòi vợ phải cưới chị
vú làm nàng hầu cho chồng, cụ vin cớ trả ơn người đã cứu cụ.
Các bà vợ tưởng là chồng sau trận ốm thất điên bát đảo thì
xí quách đã đi chơi hết trơn nên bùi tai năn nỉ chị vú ưng
cho được việc. (CõiThiênThai.com) Chính đó là lỗi lầm nguy hiểm nhất trên đời,
các cụ có vú tươi, thịt đẹp, suốt ngày đòi bú thay cơm, giờ
được bú còn được ôm, được bóp thích tỉ tê, ba chê khoái chí.
Được đằng chân lân đằng đầu, các cụ đòi giữ trịt chị vú với
mình để đêm hôm có đói thì sẵn bầu sữa bú đỡ. Các bà nhanh
nhẩu ở đâu chứ ngây thơ về khoản các đấng ông chồng giả tảng
vòi vĩnh. Có thể các bà nghĩ thì để “ dì “ ấy cho lão vần,
mình ngủ thỏa thuê chẳng sợ bị phá đám. Ai dè đúng các bà
đưa thức ăn cho đám tò vò sơi. Cụ nào có chịu bú ngoan như
trẻ, bú mà đòi chị vú lột hết áo quần ra, cụ phải nằm lên
người mới bú no.
Một chiều, hai cũng chiều. Cụ nằm bú, luôn rục rà rục rịch,
nhún tới nhún lui. Chị vú bị cấn vú này, bị bóp lòi kèn vú
kia cũng đâm ngứa ngáy vẩn vơ, nhịp nhịp theo cụ. Thế là cụ
bú vú kêu no, trụt ngay xuống bú bình sữa khác. Cụ làm trò
ma tịt ở háng chị gì đó rồi cụ hô hoán lên là bầu sữa này
cũng tuyệt vời. Cụ rúc luôn vào bú sụp sụp. Chị vú té ngửa
là cụ đang bú lồn chị, còn cụ thì khen là vú này ngon và
thơm, bổ hơn vú kia nhiều. Chị vú điên cái đầu tưởng là mình
mơ ngủ.
Cụ bú bình sữa lạ nên cũng làm cách khác. Cụ không vùi vùi
miệng vào mà lại nâng chân chị cho dạng ra, cả bình sữa tè
le một đống, rong rêu bọc ngoài dầy òm, cụ chả cần vét rong
liệng đi mà vục ọc ọc bú tì tì. Chị vú chưa hề được bú cái
bình sữa này nên khi cụ chõ miệng vào quậy lồn chị vung
thiên địa thì chị phải chìa nó ra hích hích mới không bị tức
rực.
Gớm râu cụ bú lại cứng vểnh lên. Sợi đưa ra tua tủa như bàn
chông, đâm vào lồn chị y như sợi lông voi xỉa răng sâu, nhoi
nhói. Nó đâm bất kể chỗ nào, chọc chọc đám lông, len lách
vào mu, lại vùi vùi vào lỗ. Chị dạng lồn đã hết cỡ mà vẫn cứ
khó chịu làm sao. Chị bị râu đâm lại còn bị lưỡi móc, cả
răng, cả mồm xìa xìa vào thay nhau vật lồn chị. Cứ như bầy
giòi, bầy giun chui tuốt vô trong, xới tung beng hết cả.
Mải mê nghĩ vậy mà cụ đánh rơi cái Nụ ra khỏi tâm trí chẳng
hay. Đấy chỉ mới từ cặp vú cái Nụ mà cụ đã để cho ý tưởng
bay bổng không kiểm soát nổi thì khi con bé về làm dâu nhà
cụ chắc là còn gây cho cụ sự mụ mị, ngu đần luôn. Cụ lại
giật thót mình khi nhớ tới lời cố. Con bé giận lên thì chẳng
kể gì hết, cố ông mà nó còn lăn vào ăn thua đủ, mẹ con gái
con nứa chẳng ý tứ giữ gìn, ai lại để vú chạm vào người bố
cụ, cố về kể mà mắt cứ long song sọc lên.
Nhỡ mai kia, nó lăn vào ăn vạ, vú vê sắp ngày đẻ vung vít
tếu lên thì còn ra dáng vẻ gì nữa. Đây rồi, cố ông cứ vờ
chọc cho con bé giận để dâu cố đập vú phình phình vào người,
chắc là cụ ghen chết bỏ. Vú cái Nụ là của cụ chứ không là
của cố, chỉ có mình cụ được hưởng thôi.
Nhưng rồi cụ lại thấy mình vô lý. Tại sao cụ hục vào bú cố
bà như chó thì được mà lại cấm cố ông xun xoe với vú cái Nụ
là sao. (CõiThiênThai.com) Chẳng nhẽ vú này khác vú kia và lý lẽ bọn trẻ thì
khư khư giữ lấy cho riêng mình. Cụ muốn điên cái đầu. Ở đời
còn lắm điều cụ mù tịt, phải học hỏi nhiều, may ra mới thông.
Cụ lại nhớ cố ông bày cho cụ kiểu “ núp gò mối “. Ôi chao,
sao ở đời thứ gì cố ông cũng sành sõi vậy. Cụ đang lo lấy vợ
địt nhiều, nó phễnh bụng ra, cụ không còn sơ múi gì được.
Chín tháng mười ngày, vợ ôm trống thù lù, không đút được
buồi thì còn nước non gì nữa. Khéo buồi nó cùn đi thì chết,
thà chẳng có thì thôi, lồn sẵn đó mà để treo thì chán chết.
Ấy thế mà cố lại dạy cụ cách địt vợ khi có bầu. Mới hay cố
ông là tay nghiên cứu kỹ. Chả trách thỉnh thoảng cố bà than
với cụ : bố mày phải biết, tao bụng vượt ngực rồi mà ông ấy
cứ rúc như chó rúc. Thì ra là thế. Cố ông lấy sách các cụ “
núp gò mối “ mà quấy cố bà. Người ta bảo các mụ đi đẻ, khi
thai ra mắt mũi tèm lem là y như các ông chồng nhịn không
nổi
“ thiếm xực “ nên trẻ nhỏ phải vạ. Các hộ nữ hộ sinh được
một phen nhìn nhau tủm tỉm cười. Họ khen với các bà mẹ là bé
đẹp, bé xinh, song kỳ tình các cô chê các bà “ ăn gì mà ăn
lắm thế “.
Các cô nào có biết bắt ai nhịn thì được, còn bắt chồng nhịn
họa là thánh. Các bà có giữ khư khư thì các bố cũng đục vào,
không nhét được vào chỗ cần thì nhét bậy vào khe đít, giữa
vú hay bắt bà bụm tay xục cho đến ói mật xanh mật vàng mới
thôi. Địt đâu cũng gây cấn, gây tức, lại làm ọp ẹp cả người,
chi bằng để các bố núp gò mối bắn đùng đùng một lúc rồi lăn
quay ra ngáo cho xong. Các bố vừa thơ thới hân hoan và vú
lồn các bà cũng không bị xục xà xục xịch vì dùi cui của các
bố ngoáy.
Cụ cũng vậy, chấp cái Nụ có chửa đến lè lưỡi thì cụ cũng
chơi được nó như thường. Có khi còn hăng và nhiều lần hơn cố
ông cũng nên. Cứ thế, cụ mò sang nhà cái Nụ.(Hết Phần 32... Xin mời
đón xem tiếp
Phần
33) |