Lời giải thích của Ngọc gỉống y luận điệu của
một người đang còn ở quê nhà. Không có vẻ gì thích nghi với
hoàn cảnh mới, làm thầy thương hại:
- Bên Mỹ này, nhà nào cũng có máy lạnh. Nếu nóng bức, Ngọc cứ
vào phòng mở máy lên cho khỏe, việc gì phải ra sân chờ gió.
Câu bắt bẻ của thầy khiến Ngọc không biết trả lời sao. Nàng bẻ
mấy ngón tay làm điệu. Thầy nhìn Ngọc trân trân:
- Chà, bộ Ngọc thường bẻ lóng tay lắm sao?
Ngọc gật gật đầu.
- Người ta nói bẻ lóng tay là đìêu hên đó thầy, Ngọc hay thử
thời vận kiểu này.
Khi nói lời trên, Ngọc quên người đối diện là một ông thầy bói.
Chừng chợt nhớ ra. Ngọc biết mình lỡ lời. Nàng cúi đâu nhìn
mấy ngón tay, co co nhẹ lại, cử chỉ
của Ngọc đơn giản và tự nhiên như vậy, nhưng thầy Phú Sĩ lại
nghĩ khác. Thầy tưởng tượng như Ngọc đang nắn bột làm bánh.
Thầy muốn được làm cục bột đó quá, với dáng vóc này, bàn tay
mềm mại kia, nếu em mà nắn nót cục bột, chắc mềm cũng thành
cứng, cứng cũng thành tan tác...
Thầy quay lưng về phòng, cũng là để kềm lại cái ý tình mềm
cứng đang tự do nẩy nở trong óc thầy.
Khi Ngọc mang nồi nước sôi lên phòng, đã thấy thầy chuẩn bị
một chiếc mền thật rộng đặt trên giường, còn thầy thì ngồi
dưới thảm lim dim đôi mắt, hít thở đều nhịp, kiểu người đang
ngồi thìên. Thầy cởi áo tự lúc nào ở trần, da thầy trắng bốc.
Ngọc đặt nhẹ nồi nước xuống cạnh thây nói nho nhỏ:
- Thầy xông được rồi đó. .
Thầy im lặng không trả ]ời, tiếp tục thởvà nhắm mắt. Ngọc dự
định nhẹ nhẹ lui ra. Nàng quay lưng lại nhìn thầv. Bỗng có một
bàn tay níu lấy cẳng nàng. Hành động này thật nhanh và chớp
nhoáng khiến Ngọc giật mình sững sờ. Nàng muốn lôi mạnh cho
sút chân ra, nhưng hai bàn tav thầy như gọng kềm bắt nàng phải
đứng lại. Chưa kịp mở lời Ngọc đã nghe thầy cất tiếng phều
phào:
- Ngọc, Ngọc, cho thầy nhờ em chút xíu nữa.
Hơi thờ thầy dồn dập, giọng thầy run run như một người đang
trúng gió. "Nhưng mà vô lý, nếu trúng gió, thầy đâu ở trần. Rõ
ràng thầy đã chuẩn bị đểxông thuốc.
Mà sao thầy lại níu chân mình." C.ố gắng lấy bình tĩnh trở lại
Ngọc nói:
- Thầy muốn nhờ Ngọc gì nữa đó thầy?
Vừa nói Ngọc vừa cúi xuống gở chân ra khỏi tay thầy.
Mặt thầy lúc này thật ủ rũ, hai má thầy xệ xuống, đôi mắt mơ
màng nhìn vào khoảng không.
- Đời nghĩ cũng buồn. Thầy than trống không.
- Đời thầy đủ hết còn buồn gì...
Ngọc cúng đáp lại trống không. Hai bên nhìn như hiểu ý nhau,
nhưng cứ phải giả vờ. Nếu người thứba nào có mặt lúc này, họ
không hiểu gì cả. Cuộc đối thoại giữa đôi bên cà giụt cà giựt,
rất ăn khớp với nhau nhưng lại có vẻ xa xăm lạ lùng. Thầy đưa
tay cbỉ chiếc mền trên giường:
- Ngọc lây giùm thầy chiếc mền.
Biết là thầy sắp "dở quẻ". Cái mền đâu có nặng nhọc gì mà thầy
lại nhờ đến mình, hơn nữa nó ở sát cạnh thầy. Nhưng Ngọc vẫn
cứ làm theo lời thầy. Có lẽ biết được ý nghĩ Ngọc, thầy lên
tiếng giải thích:
- Trước khi xông thuốc thầy có thói quen phải tịnh tâm, dưỡng
khí, dồn những chất độc hội tụ lại các lỗ chân lông. Thầy
không muốn cử động nhìêu. Hồi không có Ngọc ở đây, mỗi rân cần
xông thuốc, thầy phải một mình làm mọi công việc nên thần tản
khí tan không có "ép-phê" mấy.
- Ép-phê là sao thầy?
Ngọc hỏi câu đó đúng ngay chỗ ngứa của thầy.
- Chữ này nguyên gốc là tiếng Tây, mình xài riết thành Việt
hóa luôn. Nghĩ cho cùng khi thành chữ Việt rồi thấy nó hay lắm
Ngọc.
- Hay sao thầy?
Ngọc nghĩ coi, cái gì mà hễ ép mạnh vào sẽ làm cho người ta
phê. Thí dụ hai người ôm nhau, hoặc với loài vật hay sinh vật
cũng vậy, như cá trống ép cá mái vân vân...
Thầy Phú Sĩ quả thật là một tay kỳ tài. Tử vấn đề xông thuốc
thầy dẫn sang đề tài ngôn ngữ học một cái rụp, khiến người
nghe lọt vào mê hồn trận lúc nào không hay.
Ngọc bây giờ quên mình là nam hay nữ. Bởi vì thầy Phú Sĩ đang
ở trần, coi như phân nửa phần cơ thể người đàn ông đang lộ
liễu mà thầy lại bàn về chuyện ép-phê này nọ. Vậy mà Ngọc vẫn
đưng nghe một cách mê man.
- Ngọc nè... Thầy Phú Sĩ phá ngang dòng suy tưởng của Ngọc.
- Thầy nói tiếp Ngọc nghe. Hối chưa có Ngọc ở đây, thầy một
mình, lúc đau lúc ốm rất cô đơn, khi bắt gió khi xông thuốc,
thầy phải một mình làm lấy rất vất vả.
May nhờ có Ngọc về đây, Ngọc giúp thầy trùm
mền, mở nắp nồi. l'hầy chỉ ngồi yên cơi quần áo tập trung giải
độc có lẽ khá hơn nhìêu.
Nghe đến đây, Ngọc toát mồ hôi. Hồi nào tới giờ, Ngọc chưa
nghe ai nói chuyện xông thuốc phải cần nhìêu thủ tục kỳ dị như
vậy. Ngọc hối thúc thầy?
- Coi chừng nước nguội đó thầy.
Lời hối thúc của Ngọc cho thầy Phú Sĩ hiểu rằng Ngọc đã bằng
lòng giúp mình.
Thầy ngồi ngay ngắn lại. Mắt nhắm, hai bàn tay ấp lên đầu gối,
dáng điệu của thầy đúng một người đang ngồi thiền. Ngọc chưa
biết phải làm gì trước, nàng đưa tay dọc dọc vào chiếc mền.
Thầy vẫn nhắm mắt. Nói nhỏ:
- Ngọc lấy mền trùm phủ lên thây. Nhớ trùm kín trước khi để
nồi nước xông vào.
Ngọc làm theo lời thầy. Chiếc mền dầy khá lớn. Thầy Phú Sĩ bị
gói trọn trong đó. Đầu thầy lúc này lắc lắc nhẹ... Có lẽ thây
hơi ngộp thở. Mà cũng có thể thầy khoái cái gì đó, thầy lắc lư
thỏa mãn.
Khi trùm thầy xong, Ngọc ngồi yên, khiến thầy phải nói thêm:
- Ngọc hé mền cho nồi thuốc vào đi.
Phía trong hình như thầy đang động đậy. Có lẽ thầy đang cởi
quần. Ngọc nhớ lời thầy nói hồi nãy. "Khi xông phải trần
truồng cho các lỗ chân lông được thoáng và giải độc ra ngoài..."
Ý nghĩ này khiến Ngọc nóng hai bên thái dương. Mặt nàng ửng đỏ,
hình như có một luồng điện hồ thẹn vừa chạy qua tâm não nàng.
Ngọc bậm môi cố gắng gtứ mối xúc cảm không cho bộc ra ngoài.
Người phụ nữnào cũng vậy trước ý nghĩ phải đối điện với sự
trần truồng của một người khác phái, cho dù đối diện trong trí
tưởng cũng cảm thấy nhột nhạt, lâng lâng một thích thú mơ hồ.
Thầy Phú Sĩ bây giờ không còn động đậy nữa, đang chờ đợi được
Ngọc cho nồi thuốc xông vào. Nhưng chưa thấy gì, thầy giục:
- Ngọc cứ hé mền cho nồi xông vào, để thầy mở nắp.
Ngọc lúng túng, chiếc mền thì rộng, trùm quanh thầy Phú Sĩ,
nàng không biết hé mở góc nào đưa vào cho thích hợp. Nàng câu
giờ:
- Đưa vào chỗ nào thầy?
- Chỗ nào hổng được, thầy ngộp thở rồi đó.
Mà phía bên trong thầy ngộp thở thiệt, chưa cần thuốc xông mà
mồ hôi thầy đã lấm tấm.
Ngọc hé nhỏ một góc mền đẩy nồi thuốc xông vào. Bàn tay nàng
chưa kip rút ra. Đã có một bàn tay khác phía bên trong đè ấp
lên. Tiếng nói thầy vọng ra:
- Nhớ nhớ khoan mở nắp để tử từ cho thầy. Hơi nóng mà toát ra
một lượt chịu không nồi đâu.
Ngọc yên lặng không trả lời. Bàn tay Ngọc lúc bây giờ cũng
chìu theo lòng nàng để yên trên nắp nồi cho thầy nắn bóp.
Đời Ngọc đã qua một lần lửa, đời tháy cũng phong trần quá độ.
Vậy mà ở lúc này. Tự dưng hai bàn tay nhịp nhàng khoái cảm một
cách kỳ lạ.
Thầy nắn nắn mấy ngón tay Ngọc. Giống kiểu thầy đang coi bói,
chỉ khác là Ngọc ngồi phía ngoài mền, còn thầy trùm kín phía
trong. Hơi thở thầy hình như nặng hơn, chiếc mền dầy phập
phồng những khoản nhỏ. Rõ ràng hai ngưòi đang chơi với nước
nóng. Nếu lúc đó không may nắp nồi bật ra thì cả hai sẽ bị
bỏng nước sôi rất nặng. Không nói nhưng cả hai đêu giữ cứng
nắp nồi, bản năng phòng thủ trong con người luôn luôn chồi ra
trong mọi cảnh bất trắc:
- Ngộp quá Ngọc ơi, cho nồi nước ra đi.
Ngọc không trả lời, nàng làm theo lời thầy. Đưa nồi nước ra
khỏi mền, Ngọc hỏi:
- Thầy chưa xông mà thầy.
- Ừ ừ, từ từ rồi thây tính.
Đến đây Ngọc đã biết là thầy tính cái gì rồi. Nhưng hình như
nàng cũng đang thích thú "món tính" đó. Nàng chờ đợi. Thầy lên
tiếng:
- Tự nhiên thầy chóng mặt quá Ngọc à.
Ngọc cười thầm, nàng nhận biết rõ ràng người đàn ông đang
thiết lập một chiếc lồng "tình ái", cánh cửa lồng đang mở chờ
mồi. Bản tính khám phá của người nữ rất mạnh, nhưng khi đã tới
mức, thì trở nên từ tốn còn đàn ông thì khác lại lúc nào cũng
hăng hái dấn thân, đánh nhanh, đánh mạnh thiếu bền bỉ.
Thầy Phú Sĩ bình thường đạo mạo cốt cách bao nhiêu, nay thầy
trở thành lụp chụp, nóng nảy, biến chế vụng về. Trong trí thầy,
trước mắt thầy, chỉ còn là mục đích cần đạt, còn mọi kiểu cách
kế hoạch thì sao cũng được.
Dù tình hình có vẻ căng thẳng, Ngọc vẫn giữ được chút bình
tĩnh thường lệ, nàng đẩy nhẹ nồi nước xông vào gầm giường.
Ngay lúc đó, một biến cố "trầm trọng" ngoài sức tưởng tượng
của Ngọc tự nhiên xảy ra. Thầy Phú Sĩ nhưmột con thú xồng
chuồng, thầy đứng dậy tung mền tróc qua ngoài. Người thầy trần
truồng, da thit trắng bóc, những sợi lông măng nơi tay, nơi
chân thầy dựng đứng lên, miệng thầy lảm nhảm m(ìý câu thần chu.
Một thứ ngôn ngữ rất lạ kỳ. Ngọc chỉ nghe loáng thoáng có tên
nàng trong đổ. Trước cảnh người đàn ông lộ liễu quá đáng như
vậy, khiến lòng náo nức của Ngọc cũng bị chìm xuống. Nàng la
trong cơn hốt hoảng:
- Thầy, thày, thầy sao vậy?
Thầy không nói một lời, đứng yên nhìn Ngọc trừng trừng. Một
phút trôi qua. Ngọc đã muốn tung người chạy ra khỏi phòng. Đời
nàng từ nhỏ tới giờ chưa bao giờ gặp cảnh nan giải trắng trợn
như vậy. Bỗng thấy thầy khóc hu hu, thầy ngước mặt lên trời
than:
- Em ơi, anh có tội với em lắm, mấy trăm nãm rồi em đi đâu,
anh tìm em khắp cùng địa cầu. Em nỡ đành bỏ, anh sao em.
Đến đây Ngọc đứng sững như trời trồng, lời ta thán của thấy
nghe áo não lạ lùng. "Mà thầy nói với ai vậy, chắc người đàn
bà này với thầy đã có một thời mật thiết gối chăn". Thay vì bỏ
chạy ra ngoài, Ngọc đứng lại, nàng ngắm nghía thầy như ngắm
nghía một pho tượng sống có linh hồn. Trên má thầy đã đẫm ướt
vài giọt lệ. Khuôn mặt trong sáng đẹp trai tươi tỉnh của thầy
như bị một màn sương phủ xuống, ủ rủ não nề. Thầy nói tiếp:
- Ngày xưa anh đã phụ em, anh đã làm khổ cả một đời em, em còn
nhớ không. Anh đã đam mê bè bạn, đã đam mê vui thú, anh quên
người vợ hìên suốt đời tận tụy hy sinh cho anh. Những nốt ruồi
bất hạnh nơi phần thầm kín của em đã báo hiệu đìêu đó, anh
cũng biết vậy. Sao anh lại không cùng em đi trọn đường tình,
những vết sẹo nơi đâu gối em, anh đã nhìêu rân nắn nót si mê,
không biết những dấu vết ấy có còn nơi em không?
Nghe đến đâu, Ngọc sững sờ. Nàng nhìn lại mình, rồi lẩm bẩm: "Không
lẽ thầy nói mình, mình cũng có nốt ruồi nơi thầm kín, mình
cũng những vết sẹo nơi đầu gối. Ủa mà sao thầy rành quá vậy."
Nàng nhìn thầy như đò hỏi, đôi mất nàng không còn hoảng hốt mà
đã đổi thành dịu dàng thân thiết. Thầy Phú Sĩbiết được mình đã
đánh trúng ruột gan người đối diện. Thầy đổi chiêu thức du
kích thành trận địa chiến.
- Ngọc, Ngọc em. Người vợ thân yêu của đời anh. Năm trăm năm
trước chúng mình có một tổ ấm ờ rất xa nơi này. Ôi cái kiếp
đời ngày xưa trái ngang thay lại cho anh gặp lại em nơi này "Rõ
ràng thầy đang bị ông nhập bà hành rồi". Ngọc nhận định một
cách tổng quát như thế. Ngọc nhớ lại khả năng độc đáo của thầy
về vấn đề tìên kiếp và như vậy thầy đang soi lại tìên kiếp của
Ngọc đây. Nhưng Ngọc vẫn thắc mắc. Tại sao ông bà nhập thầy
lại nhập vào lúc thầy trần truồng như vậy.
Thầy Phú Sĩ thuộc loại đàn ông nhà nghề. Bất cứ động tĩnh gì
của Ngọc đều được thầy nghiên cứu và thấy biết rất rõ người
đàn bà ấy, sau những lời trăng gió của thầy hồỉ tưởng lại đang
cộng trừ những dấu vết riêng tư trong người nàng. Thầy để yên
cho Ngọc thăm đòn. Thầy đang dùng bí thuật "đồng cốt" đưa Ngọc
vào một nìêm hân hoan. Ngón võ "tìên kiếp" của thầy đã được xử
dụng cao siêu hơn, bài bản thánh thót hơn. Riết rồi, đối với
thầy là một thú chơi đầy kích thích.
Trong khi Ngọc cúi xuống nhìn đầu gối tìm những vết sẹo thầy
Phú Sĩ tấn công thêm:
- Em cứ nghĩ lại em, mà chắc em không thể nào nhớ được. Bởi
thời gian đã qua lâu lắm rồi. Ngày đó anh đâu được như bây giờ,
nho phong tao nhã. Anh là một võ sĩ chuyên đi đánh thuê, người
anh gân cốt cục mịch, đường ái ân bị hạn chế. Và em lúc đó,
buồn biết bao nhiêu, em có chồng mà lại cô đơn chăn gối. Anh
thì mải mê bè bạn, bạc tiền, chỉ có đánh đấm, tay chân anh hạ
dễ dàng địch thủ, nhưng với em, anh cổ cho được gì đâu. Anh có
tội với em lắm Ngọc ơi, anh có tội với em lắm Ngọc ơi!
Thầy rên rỉ ảo não những lời thú tội, nghe phiêu bồng như âm
thanh từ khoảng trời nào vọng lại.
Tới đây Ngọc đứng chết trân người. "Rõ ràng thầy đang nói tới
mình, nói tới cái kiếp trước chồng vợ của mình." Thầy bi ông
nhập bà hành đã đành. Ngọc cũng bị lôi cuốn theo luôn. Nàng
không còn đủ sức trốn chạy nữa. Nàng đứng sững nghe thầy kể lể
mà lòng dạ bồi hồi. Nàng liên tưởng tới cái kiếp trước của
mình. Nàng không thể hình dung sựxấu xí cục mịch của thầy Phú
Sĩ theo thầy nói. Nàng chỉ tưởng tượng thầy cũng trắng trẻ đẹp
trai, môi mỏng mắt láo liên như bây giờ. Còn nàng thì phải đẹp
hơn kiếp này, đẹp lắm. Bới vậy thầy mới có tội để cho mình
phòng không gối chiếc. Ông trời thật oan nghiệt khiến cho thầy
và mình gặp nhau trong , hoàn cảnh nhưvầy. Một đàng thì trần
truồng như nhộng, một đàng thì nhột nhạt khó chịu. Đi cũng khổ
mà ở cũng khó.
Trong lúc Ngọc đắn đo suy tính. Tự nhiên nàng nghe cái rầm.
Nhìn lại thầy Phú Sĩ đang té ngửa xuống thảm, lạ thay hai tay
thầy quơ trúng cái mền. Thầy đắp lên người. Nước mắt thầy chảy
ròng ròng, thầy ngáp mấy hơi. Tay thầy đã biết đưa lên che
miệng, dấu mấy cái lợi răng màu hồng. Thầy vật vả người, rùng
mình lia lịa. Hoàn hồn. Ngọc biết ngay là thầy đã tỉnh. Hồn
phách nhập thầy lúc nãy chạy đi đâu mất. Ngọc chùng xuống
trước hoàn cảnh này. Thầy nhắm mắt, thở hắt hơi nhìêu đợt,
xong nằm yên.
Lúc này đối với Ngọc mới thiệt là khó xử, nàng muốn tới giúp
đỡ thầy tỉnh trí lại. Nhưng rồi lại ngại ngùng chỉ sợ thầy lên
cơn nữa, trần truồng ra thì “trật bài chìa” quá.
- Cho thầy xin miếng nước Ngọc ơi, thầy mệt lắm.
Ngọc phóng vội về phía nhà bếp, lấy một ly nước lạnh mang lên
cho thầy.
Nhờ có ly nước làm bạn. Ngọc dạn dĩ hơn, Ngọc quỳ hai gối
xuống cạnh thầy:
- Nước nè thầy, uống đi.
Thầy Phú Sĩ từ từngồi dậy, hai tay run run đỡ ly nước nơi Ngọc,
ực một hơi sảng khoái.
Sắc diện thầy hồng hào trở lại, thầy nhoẻn miệng cười kiểu một
người thẹn thùng sau cơn mê.
- Ủa sao thầy lại nằm đây hở Ngọc?
Thầy trố mắt nhìn nhìn phía cơ thể, nơi có chiếc mền phủ che,
Ngọc không biết trả lời thế nào nàng nhẹ giọng:
- Thầy lên giường nghỉ đi, mệt lắm rồi đó thầy.
Thầy đưa hai tay lên trời làm cử động thể dục:
- Thầy vẫn khỏe mà Ngọc.
Lối ngu ngơ của thầy khiến nàng muốn nói "toạc móng heo"
chuyện thầy "đi thiếp" hồi nãy, nhưng nghĩ rằng vô ích. "Thầy
có nhớ gì đâu, hồi nãy là hồn chồng cũ của nàng kiếp trước
nhập vào, còn bâygiờ thầy Phú Sĩ người chủ nhà tài sắc vẹn
toàn." Ngọc nhấc khéo:
- Thầy mệt lắm rồi đó, bây giờ thầy cần phải xông thuốc nữa
không?
Thầy Phú Sĩ trố mắt:
- Ủa? Chớ bộ thầy chưa xông à?
- Chưa thầy. Ngọc trả lời cụt ngủn, cốtình cho thầy đừng hỏi
gì nữa. Nàng chỉ sợ lời qua tiếng lại, nín không nổi, nhè kể
chuyện thầy trần truồng, bị "ông nhập bà hành", mắc cỡ tội
nghiệp thầy. Thầy đưa mắt dáo dác tìm nồi thuốc xông hiện đang
nằm lạnh ngắt phía dưới giường:
- Thôi, thầy thấy không cần xông nữa.
Ngọc khom mình, dùng tay kéo nồi thuốc xông ra định mang đi.
- Để đó cho thầy?
Giọng thầy hùng hồn mạnh bạo một cách kỳ lạ.
Ngọc giật mình lùi tay lại. Chiếc cùi chỏ quơ trúng ngay phần
bắp vế thầy. Nàng thấy ê ẩm nơi lớp da mỏng. Lợi dụng tình
trạng đó thầy dùng bàn tay bói toán của thầy, xoa nhẹ nhẹ vào
cùi chỏ Ngọc. Lạ lùng thay, lúc đó Ngọc vẫn để yên cùi chỏ
nàng trong nắm tay thầy, tâm hồn khoái cảm tê mê kỳ lạ. Thấy
Ngọc không phản đối, thầy tiếp tục xoa nắn cánh tay nõn nà của
Ngọc. Mấy ngón tay của thầy đều hòa êm ái một cách tuyệt diệu
trên da thịt người thiếu phụ khát tình.
Thỉnh thoảng thầy nhịp nhịp mấy đầu ngón tay, lướt nhẹ trên da
thịt Ngọc. Ngọc không còn tự chủ được nữa, nàng ngã bật vào
lòng thầy, nhắm mắt mơ màng. Miệng nàng khẽ mấp máy, môi Ngọc
tưng tức cảm giác khó chịu, nàng dùng lưỡi quẹt dài theo hai
vòng môi. Đầu lưỡi mọng đỏ của Ngọc đi đến đâu, thấm ướt môi
nàng nơi đó như cảnh con chó tự liếm vào phần da non nơi cổ.
Trong khi Ngọc đang thích thú với vành môi khô thắm ướt của
mình, thầy Phú Sĩ cho phép bàn tay thầy đi sâu hơn vào sát
nách Ngọc.
Rõ ràng thày Phú Sĩ ngoài khoa bói toán, thầy còn giỏi về các
huyệt đạo. Trong cơ thể người phụ nữ, theo châm cứu học có cửu
huyệt khoái cảm, chín huyệt gây kích thích cho người nữ khi bi
va chạm tới. Lúc nãy không phải vô tình mà thầy Phú Sĩ xoa nơi
cùi chỏ Ngọc. Thầy có dụng ý hẳn hòi, ở đây có huyệt "Đài La".
Khi chạm vào người phụ nữ giật mình, sau đó gây nên cảm giác
lâng lâng. Bình thường âm với âm chạm nhau, huyệt này sẽ tạo
nên sự khó chịu, nhột nhạt vô duyên, nhưng âm dương chạm nhau
sẽ gây một thích thú phấn khởi lạ lùng. Thầy Phú Sĩ thuộc típ
người thông minh, biết áp dụng bài học đúng mức, đúng thời.
Đìêu này đã khiến Ngọc, dù đã là thiếu phụ, nhưng xuân tình
bỗng nổi dậy một cách vô trật tự.
(Hết Phần 11 … Xin mời xem tiếp
Phần 12) |