Gần năm giờ sáng, Bích Loan thức
dậy, nàng uể oải vươn vai lấy thế, chạm phải thầy Phú Sĩ đang
lót tay dưới cồ nàng. Cảnh tình này đối với Bích Loan thường
quá. Mỗi rân nàng thua bạc hết tìên đều phải làm "bò lạc" cho
thiên hạ bắt. "Người chăn bò Phú Sĩ tương đối thuộc loại khá
đàng hoàng," Bích Loan thầm nghĩ như vậy. Bởi vì nhìn cái
glường cái chăn, qùân áo nàng không xốc xếch mấy. Nhưvậy là
thầy chỉ mới "xào khô nàng thôi: "Mình ngủ nhưchết mà thằng
chả không dám đánh thủy chiến, chỉ dùng bộ binh tấn công, như
vậy cũng khá đứng đắn."
Thầy Phú Sĩ biết em thức từ lâu, nhưng cứ giả đò nhắm mắt,
thăm dò động tịnh. Xưa này thầy chỉ quen lai rai tà tịt" với
gái nhà lành hoặc các bà "Mệnh phụ phu nhân" nhảy xô, cho nên
thầy vẫn đem tấm lòng đối vớl Bích Loan, một loại gái quý phái
bụi đời. Thầy cứ tưởng em nào cũng nhứ em nấy, phải từ tốn,
tát nước đến khi cạn rồi mới bắt cá. Trong khi đó, Bích Loan
chỉ chú trọng đến "túi tìên" của thầy. Nàng muốn gọi thầy bật
dậy để đặt vấn đề cho xong, rồi qua sòng bài gỡ gạc.
Vẹt thầy sang một bên, Bích Loan xách túi quần áo nhỏ vào
phòng tắm. Nàng không khép cửa mà để trống, bật đèn sáng
choang.
"Em này chơi bạo quá," thầy Phú Sĩ râm thầm trong bụng, rồi
lồm cồm ngồi dậy. Để tỏ ra mình là dân đàng hoàng, thầy chậm
chạp tiến tới cửa buồng tắm khép lại cho nàng. Trong đây, Bích
Loan thiệt là quá quắt, thay vì phải kéo bức màn tấm bàng nhựa,
cho nước đừngvung vải ra ngoài khi mở nước. Bích Loan cứ thế
"sexy" một cách ngon hơ. Nước trên đầu "sen" tỉ tê trútxuống.
Thầy Phú Sĩ rón rén ghé mắt vào khe cửa thám sát. Phía bên
trong đèn sáng, phía ngoài thì tối, thầy Phú Sĩ đang ờ vi thế
của một người xem ciné. Hai mí mắt thầy giương lên cao, mấy
sợi gân mắt như sợi dây kéo màn cột cứng ngắt ở khóe. Thầy
nhìn kiểu chó dòm lỗ. Chỉ khác có đìêu là thầy phải hít thờ
cho nhẹ để khỏi gây tiếng động.
Mấy ngày không tắm, gặp nước
nhưcá lội sông. Bích Loan tha hồ vùngvẫy. Tbỉnh thoảng, ngoài
này, thầy Phú Sĩ nhón cẳng lên, mặc dù thầy cũng "cao" lắm rồi,
tâm trạng thầy biến chuyển lung tung, thầy tưởng nhón như vậy
là thấy gần hơn, rõ hơn. Bích Loan đưa hai bàn tay cào cấu vào
đầu cho tóc rơi ra, mùixà bông gội bay loãng tới cửa phòng.
Thầy Phú Sĩ hít lia, hít lịa cứ như là hơi hám của da thịt
người đẹp. Bên trong người ta gội đầu, ngoài này thầy cũng
thấy ngứa cồ, thầy lắc tới lắc lui, thỉnh thoảng vộ tình đâu
thầy chạm vào thành cửa, nhưng gỗ cửa là một loại cây chắc mà
dầy, cho nên tiếng động cũng không vang ra. Bích Loan hơn ai
hết, nàng có nhìêu kinh nghiệm về những chàng nhòm lỗ. Nàng
ưỡn người về sau, cong người vê trước, hai bàn tay ngà ngọc
chà đêu nhẹ nhàng trên cơ thể. Thầy Phú Sĩ lúc đầu còn đứng
thẳng người, dần dần thầy khom xuống. Đây không phải là ảnh
hưởng sinh lý, nhưng hoàn toàn do tác động tâm lý gây nên.
Đứng khom như vậy sẽ ít mỏi hơn, về lâu về dài sẽ không có cảm
giác bực bội.
Đột nhiên thầy cười thầm khi nhìn xuống phía quần. Thầy nhớ
hồi còn đi học. Nhà thầy ở Ngã Sáu Chợ Lớn mà trường học thì
tuốt ở trên miệtTân Định, thầy phải dùng xe buýt cho mỗi bận
đi về. Có một lân, từ trường về nhà, xe buýt buổi trưa đông
người, phải đứng chèn nhau như cá hộp, tay vịn cần an toàn,
chưn phải nhón lên cao như một người đi đu chạm đất. Mấy cô'nữ
sinh áo dài tha thướt, tóc đen yểu điệu, cũng đeo xe như thầy.
Chuyện đụng chạm nam nữ trên xe buýt xảy ra hà rầm trong hoàn
cảnh này. Thầy Phú Sĩ có tật "xấu máư' hễ đụng chạm mành quá,
thì thầy "giương" lên bất tử. Để Che dấu chuyện "nổi loạn bất
hợp pháp" của "người bạn đời,, mặc dù nằm phía trong quần,
thầy phải đành buông tay, khom khom người kiểu đang đau bụng,
rồi vịn lấy thành ghế. Tính thầy thì "nổi giận" hơi dai, cố
nhủ lòng cho "người bạn đời" dịu xuống, nhưng "anh ta" cứ làm
xấu, bung bung ra hoài. Báo hại, khi xe buýt dừng ngay trạm
nhà, thầy cũng không dám len lỏi đi ra cửa bước xuống. Tâm lý
thanh niên, có tật giật mình, đi đứng lúc này, nhỡ mấy em vô
tình thấy "anh bạn" đang làm xấu thì kỳ quá. Đợi cho xe lướt
qua mấy trạm, tinh thần hồi phục, "người bạn đời" an vi ở tư
thế ngơi nghỉ, thầy mới lững thững xuống xe, cuốc bộ trở về
nhà. Thời kỳ đó, mỗi rân lên xuống xe là một đồng. Thầy Phú Sĩ
nhà nghèo, đi học chỉ được ông bà già chi hai đồng, cho hai
lượt lệ phí xe buýt đi về với khúc bánh mì thit. Cho nên, khi
đã lỡ bộ quá trạm, phải đành chơi màn đi bộ về nhà thôi.
Giờ đây lớn rồi, cuộc đời thăng trầm, ăn nên làm ra, lại là "sư
thiên hạ. Khi nhìn lén Bích Loan tấm, "người bạn đời" của thầy
tính cũng giống ngày xưa, nghĩa là "hỗn hào" một cách cực đoan.
Chỉ khác có cái là không bị ai bắt gặp, thầy một mình khom
lưng, một mình tỉ tê khoái trá.
Không hiểu vì'vô tình hay cốý, sau khi gội đâu xong, Bích Loan
không còn đứng tấm nữa, mà nàng ngã ngửa ngồi nghiêngxuống
sànbồn. Ouang trườngmất thầy Phú Sĩbi thành bồn che khuất phân
nửa. Thầy khó chiu, rướn rướn người lên, cố nhìn để thông suết,
Trong đây, Bích Loan dường nhưhiểu ý, nàng cong cong đôi giò
kiểu con cào cào búng gió. Lúc giương ra lúc rút vào. Cái chữ
V nơi đùi gối nàng lúc hở lúc khép linh động lạ thường. Thầy
Phú SI chép miệng nuết nước bọt. Nhìn sắc diện nàng bề ngoài,
lúc ở sòng bài, mặt mũi Bích Loan da ngãm ngãm dòn. Nhưng ở
đôi giò nàng thật là tương phản, trắng một cách nõn nà. Nhất
là đôi bàn tay, thỉnh thoảng nàng vuốt vuốt lên đùi theo kiểu
người ta lột da ếch. Thầy Phú Sĩ muốn đứt gân luôn.
Rõ ràng anh hùng hào kiệt cỡ nào, gặp cảnh này
cũng bi lụy ngoại trừ các chàng bị bệnh "ngủ giấc ngàn thư.
Giỡn nước, tắm gội đã đời, tay kéo khăn để lau, miệng hát nho
nhỏ bản nhạc “Tình Cho Không Biếu Không” cả lời Việt lẫn ngoại
quốc. Bích Loan thiệt là quá quắt Cái mỏ nàng chu chu, phát âm
lờ mờ, nàng sửa lời bản nhạc ngược lại: Tình cho không, không
biêú...Tình cho không, không biếu...” Nghe đến đây, bản nãng
tự vệ của thầy Phú Sĩ thức dậy, thầy giựt mình, đưa tay nhón
vào túi quần, sờ sờ cái ví.
Cách lau khô kiểu cọ của Bích Loan cũng rất ư độc đáo nàng
quấn khăn nhỏ lại, đưa vào những kẽ hớ của cơ thể, kéo tới kéo
lui, nhất là ở hai bên nách, giống như người thợ kéo cưa. Cơ
thể người ta, người ta kéo, vậy mà thầy Phú Sĩ cứ tửng từng
tưng người. Thầy tưởng tượng có tiếng động phát ra từva chạm
của thịt da Bích Loan vào khăn tắm. Và chiếc khăn đó, chắc
chịu không nổi, cháy mất. Không hiểu vô tình hay do lau mạnh
quá, chiếc khăn lô1tlg rơi xuông phía chân nàng Bích Loan khom
người xuống, chổng mông, nhặt lên. Kiểu nhặt khăn của Bích
Loan từ từ chậm chạp, khiến đôi mông nàng nổi bật lên trên
thành bồn như một đường chân trờỉ cắt ngang đồi núi trọc. Một
tay nhặt khăn, tay kia xoa nhẹ lên đó. Thầy Phú Sĩ suýt xoa
một mình khe khẽ "Ôi! cuộc đời?, Thầy than thở một cách vô
thưởng vô phạt. Hơi thở thầy lúc bây giờ đã nặng hơn, tim thầy
đập vô trật tự. Đôi con ngươi thầynổi những lằn gân đỏ muốn
nứt ra. Hai bên thái dương thầy nóng bừng bừng như bị ai xoa
đầu trên đó.
Thầy Phú Sĩ không còn cầm lòng được nữa. Thầy xô cửa cái rẹt,
bước vào nhưmột dũng tướng biết ràng trước sau gì cũng phải
lâm trận. Bích Loan ngước mắt nhìn thầy không chút bối rối.
Nàng đưa mắt cười tình, khiêu khích. Thái độ này làm thầy Phú
Sĩ hăng hái thêm; nhưng đối với thầy cảnh đánh trận trong bồn
tấm chưa quen mấy nên thầy hơi ngượng ngập. Thầy buột miệng
khen một cách thừa thãi:
- Em đẹp quá?
Trong khi đó Bích Loan vẫn tiếp tục kỳ cọ, như không có người,
tuy nhiên, theo bản năng người nữ, nàng săn sóc cơ thể một
cách ẻo lả hơn, không phung phí như lúc trước. Tâm lý con
người ai cũng vậy: úp úp mở mở thì nhướng mắt 'nhìn, khi được
cho phép bạch trực thì lại chết trân. Thầy Phú Sĩ không biết
mình phải hành động đầu đuôi ra sao cho hợp với cảnh này. Chỉ
biết dùng lời lẽ để trấn áp sự lúng túng:
- Em tắm lâu quá không sợ lạnh à?
Bích Loan lại im lặng, như chừng không nghe. Thầy nói mặc thầy,
chỉ có tiếng nước chảy lỏn tỏn trả lời. Chừng Bích Loan lên
tiếng, mượn thầy lấy giúp bộ quần áo, tháy mớí hơi bình tĩnh
trở lạ. Mấy lá bài, mấy quẻ bói Âm Dương Chấn Động Pháp của
thầy lúc này biến đi đâu mất, chỉ còn lại vẻ lờ đờ của một
người say sóng.
Trong khi Bích Loan đang mặc quần áo, thầy bậm gan đưa tay sờ
soạng đại lên cơ thể nàng. Thấy Bích Loan không phản ứng, haí
bàn tay thầy tháy máy liên hồi, giống cái bàn nạo cào trên mu
cơm dừa. Nãy giờ hai bàn tay thầy thất nghỉệp, nay được chủ
nhân ông cho phép, nên co dãn thật mau lẹ. Một phút trôi qua,
Bích Loan không nói tiếng nào. Nàng dể cho th'ây nổ máy tự do
tại chỗ. Chừng thầy muốn "đạp ga" ăn thua đú, Bích Loan bỗng
đưng đạp thắng lại:
- Từ từ chứ anh, ra ngoài giường cho êm ái và thoải mái hơn?
Thầy khựng lại cười ruồi:
- Ăn thua gì em, đâu cũng vậy mà!
Bích Loan chống chế.
- Nhưng em không thích ở đây, chật chội và chèm nhẹp quá.
Bích Loan đẩy đẩy thầy ra khỏi buồng tắm, một tay quàng lấy cổ
thầy ra chìêu âu yếm:
- Anh chờ em xấy tóc cái đã.
Thầy Phú Sĩ tiu nghỉu đi lại giường ngồi mà lửa lòng vẫn còn
hừng hực cháy Bích Loan ngồi xoay mặt vào gương, tiếng máy xấy
kêu rè rè hơ vào tóc. Thầy ngồi một mình ngứa ngáy như bị ruồi
bu mép tai. "Hôi nãy tưởng đã xong rồi, con nhỏ này thiệt điệu
bộ không đúng cách" thầy râm bầm.
Chờ cho thầy ngã bật xuống giường nằm, nàng mới rời gương tiến
tới. Thầy Phú Sĩ giả vờ nhấm mất mệt mỏi. Bích Loan chu cái mỏ
nàng dài ra, đặt chiếc hôn nồng nàn lên mí mắt thầy. Như có
luồng điện chạy rần rần trong cơ thể, thầy gịt đâu nàng xuống
đáp trả tới tấp. Bích Loan thuộc giòng giống "quý phái" nhưng
lăn lộn với trường đời khá nhìêu nên chưa chi nàng đã đánh vào
yếu huyệt thầy. Mí mất của con người được cấu tạo bởi những tế
bào bọc bàng lớp da mỏng trên đó, có huyệt đạo "Bích Cô",
trong châm cứu học thì con người có cửu huyệt khoái cảm, mà mi
mắt là một, âm dương chạm nhau trên đó, cũng nhưmèo liếm mỡ,
vừa mát, vừa trơn tru nhưng lại tạo ra một cảm giác rất bén.
Bây giờ Bích Loan gần nhưbật đèn xanh hoàn toàn. Thầy Phú Sĩ
tha hồ sờ soạng kiểu người mù tìm chén. Lớp qùân áo mỏng của
Bích Loan bị thầy đàn hạ uy di thiếu đìêu muốn rách ra. Nàng
ưỡn ẹo, cong lên bật xuống, thầy khoái tỉ áp dụng "khóa La"
đàn liên tu bất tận. Bài bản bao nhiêu năm lặn lội trong nghề
bói toán, "lai rai tà tịt" với phái nữ, thầy quên mẹ nó hết.
Thầy đàn, thầy khảy theo kiểu tự do, không có lúc nào "Slow"
cả thầy chơi toàn điệu Fox, đến khi mệt mỏi, thấm thía mới
chịu hạ xuống nhịp bốn, thể "Cha Cha Cha".
Bích Loan cũng không phải là tay vừa, nàng không để cho thầy
đàn bừa bãi như vậy được. Nàng tự động đìêu chỉnh phím đàn của
thầy không cần hỏi ý: "Phải nhặt khoan chớ anh". ý nàng nói "Bài
bản nào cũng vậy, phải có mở, có diễn rồi mới kết. Không lẽ
khi đánh bạc, bắt được bài thầy hạ xuống cái rụp, còn phải
binh nữa chứ, nhất là phải bắt mạch đối phương xem bài tốt,
bài xấu bốc lên để xuống rồi mới khui. Chơi bài như vậy mới
sướng, mới đáng đồng tĩen bát gạo".
Rõ ràng của lạ bao giờ cũng gây
kích thích và tạo cảm giác mông lung hơn. Bích Loan càng muốn
từ từ, thầy càng xông xáo một cách rất hỗn. Ngũ giác quan của
thầy hoạt động lộn xà-ngầu. Thầy lặn, thầy hụp, thầy làm chó
tru mèo hửi, đủ món ăn chơi. Bích Loan quả là rất khéo trong
vai trò làm con mồi. Nàng vùng vẫy đúng cách, khi cương khi
nhu, khiến thầy Phú Sĩ khi chộp trúng, khi chộp trật. Trật
vuột nhưvậy quả là một nghệ thuật khiến cho đl)í phương chết
lúc nào cũng không hay.
Thời gian đối với Phú Sĩ không còn quan trọng nữa. Ba cây kitn
đồng hồ trong lòng tháy bây giờ đã chết hết hai, chỉ còn cây
kim gió hoạt động. Không hiểu h~ôi xưa, ai nhè đặt cây kim chỉ
giây là cây kim gió, thiệt trúng quá chừng trong trường hợp
này. Nó lật bật, không có vẻ êm đềm chút nào, đến lúc c'ây kỉm
gió găy đi, chiếc đồng hồ tưởng chừng như chết. Nhất là ở cây
kim chỉ giờ, nó có hoạt động nhưng uể oải chậm chạp quá, cơ hồ
không thấy nhúc nhích. Thầy Phú Sĩ quần thảo cho đã, rồi nằm
thẳng cẳng thở dốc. Trong khi em Bích Loan vẫn tươi tỉnh như
thường. Bây gỉờ nàng nghĩ vơ vẩn: "Không biết anh chàng này
còn "động đia" không, để mình còn gỡ gạc chớ làm tấm thớt cho
thằng chả chặt đã đời, nhè gặp dao cùn thì uổng công." Nàng
chỉ nghĩ tới chỗ uổng công thôi, chớ không thấy phí sức chút
nào. Riêng thầy Phú Sĩ thì mơ mơ màng màng, sau khi "thuỳên ra
cửa biển" đã thấy đuối sức, hai con mắt thầy chỉ muốn khép lại
nghỉ ngơi. Vậy mà lòng tham lam nơi thầy cũng chưa trốn mất.
Thầy vẫn còn gác chân lên người Bích Loan, nhịp nhịp ra cái
đìêu "ta còn sống đây".
Cờ bạc ky "cái vụ đó", người ta nói cũng đúng thiệt. Dân đá gà,
đá cá, đua ngựa, đánh bài, hễ tối nào lên "dàn phóng" là y như
rằng, nếu sau đó, đi chơi. đen đỏ thế nào cũng thua.
Sau khi "đã đời" với em Bích Loan, mất tí tlền còm cho em,
thầy Phú Sĩ trở lại sòng bài với ý đinh gỡ lại "vốn". Thầy
nhào vô xòng bài cào ba lá, hy vọng đánh nhanh đánh mạnh để
còn rút. Chỉ chừng một giờ sau, thầy cạn láng. Tim đến bàn phé,
thầy thấy Bích Loan cũng te tua chực gạ gẫm một thàng cha sồn
sồn mượn tìên.
Hết tìên rồi, bụng thầylại cồn cào đói. Nhà báo Tuấn Vũ nãy
giờ cũng mất tiêu không thấy bóng dáng. Thầy đâm bơ vơ giữa
cảnh đỏ đen. "Có lẽ nó chờ mình lâu quá, phần hết tìện, nó đã
phi về rồi".
Đời nghĩ cũng thiệt buồn. Hôi đi lên xòng bài xông xáo hăng
hái bao nhiêu, bây giờ tiêu đìêu, ai oán bấy nhiêu. Thầy nghĩ
vậy mà cũng đúng thiệt. Trong khi thầy hú hívới em ờ Motel,
Tuấn Vũ ờ lại sòng thua sạch sành sanh, chờ tháy, hắn ta cũng
sốt ruột, cái cảnh không tìên chờ thằng có tìên để mượn mà
người này lại đang lâm vào mê hồn trận thì thời gian trôi lâu
lắm. Thôi đành bỏ thầy ở lại, lo phận mình trước đã, nghĩ thế
Tuấn Vũ đã giông về trước.
Thầy Phú Sĩ thọc tay vào túi quần cho ấm bàn tay không, đi tới
đi hli quanh mấy bàn bài, hy vọng có người nào ra về cùng
đường xin quá giang theo. Gặp ai thầy cũng cười xã giao: "Khỏe
hôn bồ". Tay nào đang đỏ thì còn trả lời qua loa, gặp mấy
người thua, chúng nghinh thầy như muốn chửi.
Cuối cùng, thầy cũng gặp một người khách cũ đã từng nhờ thầy
xem bói trước kia. Anh chàng này ở miệt Santa Ana, cũng thua
không còn một cắc, chở thầy về. Con đường Frceway 710 bây giờ
lạnh và mênh mang theo tâm trạng người thua bạc. Có đánh bạc
mới hiểu được tâm thần của kẻ hết tìên trên đường về. Lái xe
như một kẻ không hồn, bao nhiêu thứ nợ nần hiện về trong óc bề
bộn vợ con, những ưu tư về công việc làm, khiến người lái xe
tay chân bủn rủn, anh chàng này "change lane" loạn cào cào
khiến thầy Phú Sĩ muốn "té đí" trong quần. Lợi dụng đoạn
đường còn dài, thầy nhắm mắt dưỡng thần nhưng chiếc xe cứ cán
lane phụp phụp, thầy lại giật mình: "Sao lái được không bồ, để
tôí tiếp cho". Người tài xế không trả lời, đưa tay dụi mắt. Cử
chỉ này càng làm thầy Phú Sĩ không an tâm. Thầy chỉ mong sao
cho xe đến nhà được an toàn, rồi tới đâu thì tới.
Lúc trước, hồi chưa lấy Ngọc,
thầy lẫm liệt hiên ngang, đi khuya về sớm một mình một động,
không phải sợ ai, tìên bạc làm ra thầy xài tự do, vung ví cũng
không e dè. Nay có vợ con rồi, tính thầy đổi hẳn, có cái gì
ràng buộc khiến thầy ngan ngán. Giờ này mẹ con Ngọc còn đang
ngủ, thầy len lén mở cửa nhà nhè nhẹ. Mấy ngàn bạc thua bài
hồi tối chẳng cc t bao, nhưng thầy tiếc hùi hụi. Thầy chỉ sợ
Ngọc biết được, nàng sẽ tỉ tê trách cứ, nói này nói nọ. Vào
phòng rửa mặt cho tươi tỉnh lại, thầy đang nghl cách che chở
cho cái chuyện đi đêm của thầy thếnào cho hợp lý với Ngọc.
Nhìn vào gương, hai qùâng đen dưới mắt thầy hiện lên rõ ràng.
Nlêm khoái lạc với em Bích Loan ở phòng ngủ chạy bay biến mất
khỏi lòng thầy.
Phòng Ngọc khóa kín cửa phía bên trong, thầy không dám gõ, rón
rén ra nàm trên ghế sa-lông, gác tay lên trán, suy nghĩ cách
làm ăn sao để có nhìêu tìên như lúc trước. Nghề bói toán của
thầy lúc này cũng xuống lắm. Con đường cờ bạc, nghe Tuấn Vũ
nói thì khỏe lắm, nhưng mới đánh trận đầu chưa chi đã tan tác.
Mà đã thua bạc rồi, làm ăn cái gì cũng uể oải hết. Nhưng nếu
thua mà không gỡ thì nghĩ cũng tức.Bao nhiêu mưu trí mánh mung
đồn vô óc thầy loạn xà ngầu. Thầy nghĩ tới tiệm Food To Go
giao cho Ngọc, tìên thu bao nhiêu nàng cất hết, viện lý do lo
tưưng lai cho con. Đìêu này cũng đúng thôi. Đàn bà họ lo xa.
Miên man nghĩ ngợi, phần mệt mỏi, thầy thiếp ngủ lúc nào không
hay. Tiếng điện thoại reo lên nhìêu chập, thầy vẫn ngủ như
chết. Trong buồng Ngọc đã thức nay, nàng bốc phone lên nghe.
Đầu giây bên kla là nhà báo Tuấn Vũ: "Alô, chị đó hả, thầy Phú
Sĩ về chưa chị?" Nghe vậy Ngọc cúp máy không trả lời. Nàng đi
ra phía phòng khách nhìn thày Phú Sĩ nằm cong người như con
tôm trên ghế sa-lông, mặt mày hốc hác, thầy ngáy khò khò Đàn
bà họ có linh tính rất nhạy bén. Ngọc nghĩ:
"Thằng cha này không cờ bạc thì cũng trác táng! Vẻ hấp dẫn,
quyến rũ của thầy sau thời gian dài ở với nhau không còn một
chút gì. "Đàn ông nào cung vậy, khi chiếm được con môi lôi,
thì không cần giương oai mua võ nữa. Sự thật nơi họ, cũng tầm
thường trắng trợn như giấc ngủ họ, vừa hớ hênh vừa lỉnh kỉnh".
Thầy Phú Sĩ trở mình xong ngủ tiếp. Ngọc vẫn đứng nhìn. Nàng
rất sướng, như người xem ảo thuật vừa lột trần một mánh khóe.
Đúng là trời hại thầy. Trong khi Ngọc chờ thầy thức dậy để
hạch hỏi về chuyện đi đêm quá buổi, thầy lại lên cơn mớ, hai
tay thầy quơ quơ: "ĐM., xui quá, bù liên tiếp thế này thì bỏ
mẹ rồi"! Thầy còn lằng nhằng thêm mấy câu gì nữa nhưng không
rõ lắm. Tâm hồn thầy lúc này như một bức màn thưa để lọt qua
những hlồng gió sựthật. Ngọc tự dưngrùng mình, nàng lẩm nhẩm:
"Thôi đừng trách gì nhau'! Không biết nàng ngụ ý gì, nhưng vẻ
bực tức hiện rõ trên khuôn mặt nàng.
(Hết Phần 18 … Xin mời xem tiếp
Phần 19) |